Cty Máy sấy Toàn Cầu
2022-08-16 20:24:29

Công ty TNHH sản xuất cơ khí và TM Toàn Cầu chuyên sản xuất, lắp đặt, tư vấn thiết kế các loại tháp sấy, máy sấy nông sản, quạt sấy, quạt công nghiệp, băng tải, gầu tải, tời kéo, hút bụi công nghiệp, lò đốt khí sạch và các thiết bị phi tiêu chuẩn.

Được thành lập năm 2012 với đội ngũ công nhân có kinh nghiệm và tay nghề cao sản phẩm của đơn vị đáp ứng hầu hết những yêu cầu của khách hàng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau.

Đối với các sản phẩm máy sấy nông sản của công ty TNHH Toàn Cầu được thiết kế phù hợp với đặc điểm riêng của từng vùng miền và tính chất khác nhau của từng loại nông sản. Đăc biệt sản phẩm của chúng tôi đạt những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, có thể kể đến như sau:

  1. Tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu ô nhiễm môi trường : Do việc ứng dụng công nghệ bảo ôn khí, việc đốt triệt tiêu nhiên liệu dựa vào công nghệ đốt dư ôxy đồng thời với việc thiết kế hệ thống tuần hoàn khí nóng làm cho độ tiêu tốn nhiên liệu giảm đáng kể so với các thiết bị sấy hiện nay trên thị trường.

Cũng nhờ vào công nghệ đốt dư ôxy thiết bị chúng tôi cũng đã góp phần giảm thiểu ô nhiễm bằng cách triệt tiêu khí CO trước khi thải ra môi trường. Ngoài ra việc sử dụng công nghệ khí truyền nhiệt cũng làm cho lượng nhiên liệu tiêu hao giảm đáng kể so với công nghệ nồi hơi. 

  1. Sử dụng nhiêu liệu thông dụng và đa dạng: Các sản phẩm máy sấy nông sản của công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Toàn Cầu được thiết kế phù hợp để có thể sử dụng được hầu hết các nguồn nhiên liệu khác nhau từ củi, củi trấu, trấu, gaz, biogas, than …
  2. Thời gian sấy rút ngắn: So với các dòng máy sấy có mặt hiện nay trên thị trường hiện nay đối với cùng một loại sản phẩm, thời gian sấy trên thiết bị của chúng tôi thì thời gian sấy ngắn bằng 1/2. Việc rút ngắn thời gian sẽ có ý nghĩa đối với các loại sản phẩm có khả năng lên men nhanh đồng thời tăng năng suất thiết bị sấy.
  3. Tiết kiệm nhân công: Với thiết bị sấy kiểu băng tải nhiều tầng sản phẩm sấy được di chuyển liên tục trong buồng sấy sẽ giúp tiết kiệm nhân công vận hành và làm cho sản phẩm sấy đồng đều hơn. 
  4. Chất lượng sản phẩm sấy tăng cao: Nhiệt độ sấy vừa phải, điều chỉnh mức nhiệt phù hợp với từng loại nông sản sẽ giúp sản phẩm không bị hồ hóa, không cháy, chín. Màu sắc và các cơ, lý, hóa tính của sản phẩm gần như được giữ nguyên.
  5.  Giá thành rẻ, có nhiều dòng sản phẩm để khách hàng lựa chọn: Giá thành rẻ là mục tiêu phát triển của chúng tôi nhằm hướng đến thị trường khách hàng là những hộ sản xuất quy mô nhỏ, vốn đầu tư thấp. Tuy vậy vẫn đảm bảo các yếu tố về chất lượng và độ bền sử dụng. Bên cạnh đó chúng tôi vẫn sản xuất nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ cao cấp đến bình dân để đáp ứng hết yêu cầu của khách hàng.

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên, công ty chúng tôi luôn cố gắng khắc phục những hạn chế trong các sản phẩm của mình đồng thời cải tiến để hoàn thiện thêm các tính năng mới nhằm phục vụ và đáp ứng một cách tối đa nhu cầu của khách hàng, nhằm khẳng định chất lượng và vị thế của công ty trong thị trường chế tạo các loại máy nông sản.

Bên cạnh các sản phẩm thiết bị sấy nông sản Công ty TNHH sản xuất Cơ khí và công nghệ máy Toàn Cầu còn cung cấp, lắp đặt và tư vấn thiết kế các loại băng tải, cầu tải, tời kéo , hút bụi công nghiệp, lò đốt khí và các thiết bị phi tiêu chuẩn với nhiều năm kinh nghiệm, tin tưởng sẽ làm hài lòng khách hàng, giúp giảm thiểu hóa tối đa chi phí, thời gian của khách hàng. Chúng tôi cam kết về chất lượng các sản phẩm của mình và rất mong có được sự hợp tác tin cậy, bền vững từ phía quý khách hàng.

Bài viết mới nhất

0974.828.633