Máy sấy lúa hiện đại nhất
2022-09-27 10:54:48

Máy sấy lúa hiện đại nhất có những công dụng gì nổi bật? Các loại máy sấy lúa phổ biến hiện nay? Địa chỉ mua máy sấy uy tín chất lượng? Theo dõi ngay các thông tin trong bài viết này để biết ngay nhé.

Máy sấy lúa hiện đại nhất tại Công Ty Sản Xuất Cơ Khí Và Thương Mại Toàn Cầu

 

Thời gian gần đây, máy sấy là một thiết bị công nghiệp phổ biến và được nhiều người dân lựa chọn mua và sử dụng. Đây được xem là người bạn đồng hành không thể thiếu của các nhà nông tại Việt Nam. So với việc sấy lúa truyền thống thì sấy bằng máy mang nhiều ưu điểm. Vậy địa chỉ nào cung cấp máy sấy lúa hiện đại nhất uy tín chất lượng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây ngay nhé.

Một số loại máy sấy lúa phổ biến hiện nay

Máy sấy lúa là một thiết bị giúp hỗ trợ người nông dân trong quá trình phơi sấy. Ngày nay, mẫu máy này đã được nghiên cứu và sản xuất nhiều mẫu máy sấy lúa hiện đại nhất. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một số loại máy sấy phổ biến. Cùng theo dõi để biết ngay nhé.

Máy sấy lúa hiện đại nhất từ 1 đến 2 tấn một mẻ

Loại máy lúa phổ biến đầu tiên đó chính là mẫu máy sấy từ 1 đến 2 tấn cho mỗi mẻ. Đây là dòng máy phù hợp cho các gia đình canh tác nhỏ. Sản phẩm khá nhỏ gọn, dễ dàng lắp ráp và vận hành. Đặc biệt, máy có tính cơ động rất cao, giúp tiết kiệm nguồn nhiên liệu và giá thành rất phải chăng.

Hiện nay, tại công ty TNHH sản xuất cơ khí và thương mại toàn cầu cũng có cung cấp mẫu máy này. Nếu có nhu cầu quý khách có thể xem xét để mua và sử dụng.

Máy sấy lúa hiện đại nhất từ 4 đến 5 tấn một mẻ

Bên cạnh mẫu máy sấy lúa hiện đại nhất từ 1 đến 2 tấn một mẻ, thì sản phẩm máy sấy lúa từ 4 đến 5 tấn.

Mẫu máy này phù hợp với những hộ gia đình kinh doanh nhỏ lẻ. Máy rất dễ để lắp ráp, chi phí lắp ráp không quá cao. Sản phẩm phù hợp với những hộ không có diện tích rộng để phơi lúa.

Để máy vận hành, nhiên liệu đốt chủ yếu từ than, trấu. Máy chạy êm, ít ồn, và sấy rất nhanh.

Máy sấy lúa hiện đại nhất từ 10 đến 20 tấn một mẻ

Máy sấy lúa hiện đại nhất từ 10 đến 20 tấn một mẻ có công suất rất lớn. Mẫu máy này phù hợp với các hộ gia đình kinh doanh lớn, các xí nghiệp sấy lúa. Hoặc các hộ gia đình có diện tích trồng lúa lớn.

Với mẫu máy này, có hai dòng mấy chính đó là máy sấy đảo chiều vỉ tĩnh và máy sấy tháp. Công suất ước tính đạt được từ 15kw đến 30kw. Thời gian sấy cũng vô cùng nhanh chóng.

Ưu điểm khi sử dụng máy sấy này là có thể sấy với số lượng nhiều trong một mẻ. Qua đó giúp tiết kiệm nhân công, chi phí và nguyên liệu. Lúa sấy từ máy sấy lúa hiện đại nhất cũng cho chất lượng rất cao.

Tùy vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những loại mấy phù hợp.

Địa chỉ mua máy sấy lúa hiện đại nhất uy tín chất lượng ở đâu?

Máy sấy lúa hiện đại nhất được đánh giá là trợ thủ đắc lực cho các nhà nông tại Việt Nam. Sử dụng máy này, người dân không cần lo lắng về diện tích, thời tiết và không tốn nhiều công sức.

Hiện nay, người nông dân có thể tìm mua máy này tại nhiều nơi nhưng không phải đâu cũng uy tín chất lượng. Nếu bạn đang tìm địa chỉ để mua máy sấy lúa hiện đại nhất thì công ty TNHH sản xuất cơ khí và thương mại toàn cầu là cái tên bạn không thể nào bỏ qua.

Doanh nghiệp chúng tôi là một công ty chuyên sản xuất cơ khí, nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm máy công nghiệp vô cùng chất lượng. Bên cạnh máy sấy lúa, chúng tôi còn có các máy máy sấy đa năng, máy vỡ ngô. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu, đổi mới để có thể mang đến những sản phẩm tốt nhất, hỗ trợ cho người nông dân, Lựa chọn chúng tôi để mua và sử dụng các loại máy công nghiệp, chắc chắn quý khách sẽ vô cùng hài lòng.

Khi mua các sản phẩm tại chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn, hỗ trợ lắp đặt. Đồng thời có có các chính sách bảo hành để khách hàng có thể yên tâm mua và sử dụng.

Kết luận

Vừa rồi là những chia sẻ chi tiết về máy sấy lúa hiện đại nhất, các mẫu máy sấy lúa phổ biến hiện nay. Sử dụng sản phẩm này giúp việc sấy lúa của người nông dân trở nên dễ dàng hơn. Hy vọng với những thông tin do công ty TNHH sản xuất cơ khí và thương mại toàn cầu đã giúp mọi người hiểu hơn về sản phẩm này. Nếu như có nhu cầu tìm hiểu, tư vấn và mua sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ. Doanh nghiệp chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách.

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: KM29, THANH BÌNH, CHƯƠNG MỸ, HÀ NỘI

Số điện thoại gọi lắp đặt: 0974828633

Gmail: congnghemaytoancau@gmail.com

https://www.youtube.com/watch?v=L06zlOvyePw

Bài viết mới nhất

0974.828.633