Ưu điểm nổi bật của máy sấy lúa Toàn Cầu
2021-11-24 22:53:04



Hiện nay, việc đẩy mạnh cơ giới hóa trong sản xuất nông nghiệp đang được thực hiện nhanh chóng. Tuy nhiên, việc này mới chỉ tập trung ở một số khâu như: làm đất, khâu gieo – cấy, thu hoạch. Khâu phơi sấy chưa được quan tâm đầu tư đúng mức. Người nông dân chủ yếu áp dụng phương pháp phơi sấy truyền thống để làm khô sản phẩm. Để góp phần đẩy mạnh nền nông nghiệp hiện đại chúng tôi đã cho ra đời máy sấy lúa Toàn Cầu. Mời bà con cùng tìm hiểu những ưu điểm mà sản phẩm này đem lại nhé.

1. Rút ngắn thời gian phơi sấy, không phụ thuộc vào thời tiết

Nếu như sử dụng phương pháp phơi sấy truyền thống, thời gian phơi lúa trong ngày sẽ phụ thuộc vào giờ nắng. Phương pháp làm khô này rất bị động vào mùa mưa đặc biệt là vụ thu hoạch lúa Hè – Thu. Người nông dân sẽ khốn đốn về việc lúa thu hoach xong không được sấy khô mà bị ẩm mốc, mọc mầm.

Máy sấy lúa Toàn Cầu ra đời đã khắc phục những khó khăn mà người nông dân gặp phải trong quá trình sản xuất lúa. Hạn chế những hao hụt trong quá trình sau thu hoạch, phù hợp với quy mô sản xuất từ nhỏ đến lớn. Máy sấy lúa giúp bà con tiết kiệm tối đa thời gian làm khô nông sản. Hơn thế nữa bà con có thể sử dụng mọi thời điểm trong ngày nếu có nhu cầu.

2. Tiết kiệm công lao động

Máy sấy lúa hoạt động trên cơ chế tự động. Bà con sẽ không mất công lao động cào đảo mà ẩm độ của hạt sau khi sấy vẫn đồng đều. Thay vì cần nhiều người để trông lúa theo cách phơi truyền thống, sử dụng máy sấy thông minh, chỉ cần một người sẽ xử lý hết được một lượng lúa tương tự.

3. Đảm bảo chất lượng hạt sau khi sấy

Phương pháp sấy khô truyền thống khiến bà con phải đau đầu vì lúa bị lẫn tạp chất sau khi phơi hoặc độ ẩm hạt không đều. Nhưng với máy sấy lúa thì tình trạng đó không xảy ra. Sau khi sấy khô bằng máy sấy lúa, nông sản vẫn đảm bảo giữ được chất lượng ở mức cao nhất, tỉ lệ gạo nguyên cao không hề bị lẫn tạp chất.

4. Kết cấu nhỏ gọn, tháo lắp đơn giản

Hệ thống tháo lắp của máy rất đơn giản, tiết kiệm năng lượng. Các bộ phận được liên kết với nhau bằng các khóa tháo lắp nhanh linh hoạt, phù hợp với nhiều quy mô sản xuất khác nhau. Kết cấu nhỏ gọn đặc biệt phù hợp với những hộ gia đình không có sân bãi phơi phóng rộng rãi.

6. Tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường

Ngoài sấy lúa bà con có thể sấy nhiều sản phẩm khác như đậu phộng, khoai mì (sắn) lát, cà phê, tiêu… Máy sấy lúa Toàn Cầu là sản phẩm thân thiện, không gây độc hại cho con người và môi trường. Việc sử dụng nhiên liệu trấu làm chất đốt vận hành máy đã giảm đáng kể chi phí sản xuất cho nhà nông. Trấu sau khi đốt sẽ được để nguội rồi ủ hoai mục dùng làm phân bón cho cây trồng rất tốt. 

Nếu bà con đang muốn mua máy sấy lúa Toàn Cầu thì hãy đến với Cty  Toàn Cầu. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm máy sấy lúa chất lượng với giá thành phải chăng cho thị trường. Đã có hàng nghìn khách hàng tin yêu lựa chọn sản phẩm của chúng tôi, hy vọng rằng các bạn sẽ là một trong những khách hàng tiếp theo.

Bài viết mới nhất

0974.828.633